banner-blog-tin-tuc

Tin Tức Mới Nhất

recent
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Chia sẻ thông tin giới thiệu về Công ty bảo vệ Đệ Nhất

Công ty bảo vệ Đệ Nhất có trụ sở tại Hà Nội. Công ty được thành lập với tâm huyết mang đến cho người sử dụng dịch vụ bảo vệ sự an toàn tuyệt đối về con người và tài sản. 

Cập nhật mới nhất năm 2022: Công ty bảo vệ Đệ Nhất hiện đã tạm ngưng hoạt động.

Công ty bảo vệ Đệ Nhất có trụ sở tại: số 16, ngách 105/1 đường Xuân La, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

bao-ve-de-nhat

Toàn bộ đội ngũ cán bộ, nhân viên của Công ty được đào tạo chuyên nghiệp về nghiệp vụ, lòng trung thành và đạo đức nghề nghiệp. Đảm bảo 100% nhân viên có kỹ năng giao tiếp, ứng xử văn minh và kỹ năng xử lý các tình huống thực tiễn hiệu quả. 

Với sự quản lý chặt chẽ của ban lãnh đạo công ty cùng với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, tinh thần trách nhiệm trong công việc, Công ty bảo vệ Đệ Nhất mang đến những dịch vụ có chất lượng cao nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu của khách hàng. 

Thế mạnh làm nên thương hiệu Bảo vệ Đệ Nhất khác biệt chính là: Chuyên nghiệp – Trách nhiệm – Sáng tạo – Tận tâm. Bên cạnh đó, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong hiện tại và cả tương lai. 

Với phương châm “ Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Bảo vệ Đệ Nhất đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những dịch vụ hiện đang cung cấp. 

Sự tin tưởng và ủng hộ của thị trường trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Bảo vệ Đệ Nhất. Trên website và trên fanpage của mình, cán bộ nhân viên bảo vệ Đệ Nhất cam kết sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.
Chia sẻ thông tin giới thiệu về Công ty bảo vệ Đệ Nhất Reviewed by Admin on tháng 7 30, 2020 Rating: 5
Website đang hoạt động thử nghiệm, chờ giấy phép Sở Thông tin và Truyền thông. Bản quyền thuộc về thongtintonghop.org © 2014 - 2017 - Design by Share123 Blogger Templates

Liên hệ với Quản trị viên

Tên

Email *

Nội dung *

Hình ảnh chủ đề của merrymoonmary. Được tạo bởi Blogger.