banner-blog-tin-tuc

Tin Tức Mới Nhất

recent
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Thiết kế nhà ở kiêm văn phòng cho thuê - Xu hướng năm 2021

Năm vừa qua, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất xấu tới nền kinh tế nói chung và tới các doanh nghiệp nói riêng. Tuy nhiên, cơn địa chấn này cũng mở ra nhiều cơ hội mới. Xu hướng đầu tư nhà ở kết hợp cho thuê văn phòng, kinh doanh đang được nhiều nhà đầu tư vô cùng quan tâm. 

Việc đẩy mạnh tốc độ chuyển đổi từ nhà ở sang nhà ở kết hợp kinh doanh có thể giúp giảm bớt sức ép kinh tế và có thể được nhân rộng ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh… 

nha-o-kiem-van-phong-cho-thue

Đại dịch khiến cho mọi lĩnh vực phải cân nhắc tạo giãn cách xã hội và làm việc tại nhà. Điều này mang đến cơ hội có thể chuyển đổi những tài sản cá nhân thành nhà cho thuê. 

Việc thay đổi mục đích sử dụng của các công trình không còn là một ý tưởng mới mẻ. Trong quá khứ, quận Meatpacking nằm ở phía Tây Manhattan (New York, Mỹ) từng chuyển đổi từ một khu dân cư vào những năm 1800 sang một trung tâm công nghiệp trong suốt 1 thế kỷ và sau đó quay trở lại thành khu dân cư và khu vực mua sắm đến tận bây giờ. 

Chúng ta sẽ không quay trở lại được như trước đại dịch. Chính vì vậy, chúng ta cũng không cần thuê một văn phòng có diện tích quá lớn làm gì’, Helen Stoye – Phó Tổng Giám đốc Văn phòng Thống kê Thụy Điển – chia sẻ. Theo bà Helen, văn phòng mới của công ty sẽ có ít bàn ghế hơn và diện tích làm việc giảm một nửa so với văn phòng cũ. 

Bên cạnh đó, đại dịch COVID-19 cũng khiến nhiều người tiêu dùng lựa chọn hình thức mua sắm trực tuyến, từ đó kéo theo nhiều doanh nghiệp, cửa hàng đã phải trả mặt bằng vì không hoạt động kinh doanh trong mùa dịch. Họ tìm đến các nhà văn phòng quy mô nhỏ hơn với mức chi phí hợp lý để có thể tiếp tục duy trì hoạt động 

nha-o-ket-hop-van-phong-cho-thue

Tuy nhiên, kế hoạch chuyển đổi nhà ở sang nhà ở kết hợp văn phòng, nhà ở kết hợp cho thuê cũng gặp nhiều thách thức to lớn. Do thiết kế cũ chưa phù hợp, diện tích quá hạn chế cũng ảnh hưởng rất nhiều tới quá trình chuyển đổi công năng dự án. 

“Giải pháp quan trọng nhất đối với vấn đề này vẫn sẽ là phải xây mới, có sự tính toán, đầu tư rõ ràng.” Chia sẻ từ KTS Trần Hoàng – Công ty Kiến trúc Tây Hồ. Được biết, Kiến trúc Tây Hồ chính là công ty chuyên tư vấn thiết kế các công trình nhà ở kết hợp cho thuê tại Việt Nam.

Đã có rất nhiều bài viết nhắc tới vấn đề này từ trước đây. Bạn hoàn toàn có thể tìm và xem lại ở tại các đường dẫn dưới đây:


Ngoài ra, còn những điều bạn còn băn khoăn, cần một sự tư vấn từ những người có kinh nghiệm trên lĩnh vực thiết kế, thi công nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê, bạn có thể tìm tới Kiến trúc Tây Hồ. Đây là một đơn vị chuyên về lĩnh vực nhà ở kết hợp văn phòng có nhiều năm kinh nghiệm. Chắc chắn với sự hỗ trợ từ các KTS bạn có thể lựa chọn được phương án đầu tư phù hợp nhất.
Thiết kế nhà ở kiêm văn phòng cho thuê - Xu hướng năm 2021 Reviewed by Admin on tháng 12 25, 2020 Rating: 5
Website đang hoạt động thử nghiệm, chờ giấy phép Sở Thông tin và Truyền thông. Bản quyền thuộc về thongtintonghop.org © 2014 - 2017 - Design by Share123 Blogger Templates

Liên hệ với Quản trị viên

Tên

Email *

Nội dung *

Hình ảnh chủ đề của merrymoonmary. Được tạo bởi Blogger.